Theo thông cáo báo chí, Frito-Lay đã hợp tác với công ty sản xuất đồ chơi và trò chơi Hasbro để thực hiện một chiến dịch đa kênh nhằm quảng bá các gói sản phẩm thương hiệu đa dạng của công ty sản xuất snack.
Trọng tâm của chiến dịch là 4 đoạn video "Game of Snacks" cho thấy các loại snack của Frito-Lay được thưởng thức bên trong một bối cảnh được lấy cảm hứng từ các trò chơi của Hasbro. Các video bắt đầu phát sóng vào ngày 1/4 trên các nền tảng truyền hình, kỹ thuật số và mạng xã hội.
Ngoài ra, chiến dịch còn bao gồm nhiều gói phiên bản giới hạn bao gồm các trò chơi cờ bàn (board game) Hasbro phổ biến và trò chơi tương tác trên web, có thể truy cập thông qua mã QR trên bao bì sản phẩm.
Frito-Lay đang khai thác sức mạnh của các trò chơi cờ bàn thông qua mối quan hệ hợp tác với Hasbro, lấy cảm hứng từ các tựa game nổi tiếng sau này như "The Game of Life" và "Connect 4", để tạo ra một thế giới kỳ ảo quảng bá các sản phẩm đa dạng của mình. Nỗ lực này có thể giúp nhà sản xuất snack tăng cường kết nối mạnh mẽ hơn với đối tượng hướng đến gia đình của Hasbro, đồng thời giúp thương hiệu của trò chơi mở rộng đến nhiều lứa tuổi hơn.
“Chiến dịch với sản phẩm Frito-Lay Variety Packs là một sự mở rộng tự nhiên cho các thương hiệu của chúng tôi khi hãng đang vui mừng với việc tận dụng được tối đa mối liên hệ giữa các gia đình với đồ ăn nhẹ cùng chuyến phiêu lưu sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt mọi người”, Matt Proulx - Phó Chủ tịch Trải nghiệm toàn cầu, Quan hệ đối tác và Âm nhạc của Hasbro nói.
Chìa khóa của chiến dịch là 4 video “Game of Snacks” lấy bối cảnh trong một thế giới có kích thước thật của các trò chơi Hasbro nổi tiếng, ghi lại trải nghiệm của gia đình và bạn bè khi họ thưởng thức Frito-Lay Variety Packs.
Củng cố vai trò của trò chơi trong chiến dịch vui vẻ này là một game tương tác trên web, có thể truy cập bằng cách quét mã QR trên bao bì của phiên bản giới hạn.
Trò chơi tương tác trên web của chiến dịch.
Đối với Hasbro, việc tăng cường kết nối với người tiêu dùng là điều quan trọng khi hãng này đang vật lộn với doanh số bán đồ chơi ảm đạm vào thời điểm mà đối thủ Mattel tiếp tục tận dụng sự lan tỏa từ bộ phim “Barbie” vào năm 2023 của mình. Vào tháng 12, Hasbro đã cắt giảm 1.100 việc làm trong bối cảnh khó khăn mà CEO Chris Cocks cho biết ông dự đoán sẽ tiếp tục kéo dài đến hết năm 2024.
Frito-Lay thường theo đuổi các điểm tiếp xúc văn hóa phổ biến với hy vọng tạo được kết nối người tiêu dùng mạnh mẽ hơn. Ví dụ: mùa thu năm ngoái, công ty đã tìm cách gắn kết mình với nền âm nhạc thông qua việc hợp tác với rapper từng đoạt giải Grammy - Megan Thee Stallion cho một chiến dịch xoay quanh Flamin’ Hot University hư cấu . Công ty cũng đã có khoản đầu tư lớn nhất từ trước đến nay vào lĩnh vực thể thao nữ vào năm ngoái.
Kommentarer