top of page

LG thúc đẩy sự tích cực trên mạng xã hội với danh sách phát "Hãy lạc quan với nguồn cấp dữ liệu của bạn"


LG thúc đẩy sự tích cực trên mạng xã hội với danh sách phát "Hãy lạc quan với nguồn cấp dữ liệu của bạn"-1

LG đang cố gắng tăng cường sự tích cực trên mạng xã hội với chiến dịch mới nhất của mình, một nỗ lực được thúc đẩy bởi một cuộc khảo sát toàn cầu cho thấy gần một nửa số người được hỏi (45%) có nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội chứa lượng nội dung tiêu cực bằng hoặc nhiều hơn nội dung tích cực. Ngoài ra, 28% số người được hỏi cho biết nội dung tiêu cực trên nguồn cấp dữ liệu xã hội làm tăng mức độ lo lắng của họ.


Lấy cảm hứng từ vai trò của các thuật toán trong việc cung cấp nội dung cho nguồn cấp dữ liệu trên mạng xã hội, danh sách phát "Hãy lạc quan với nguồn cấp dữ liệu của bạn" của LG cung cấp một loạt các video tích cực, khi được tương tác, nhằm mục đích tăng lượng nội dung lạc quan được đưa vào nguồn cấp dữ liệu của người tiêu dùng. Danh sách phát này được thực hiện với sự hợp tác của những người có ảnh hưởng toàn cầu bao gồm Tina Choi, Victoria Browne và Josh Harmon - những người đều được biết đến với sự tích cực của họ - và bao gồm hơn 20 video ngắn, từ nội dung truyền cảm hứng đến nội dung tạo cảm giác dễ chịu.



LG cũng đang hỗ trợ nỗ lực này bằng cách tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia truyền thông xã hội, bao gồm Casey Fiesler - Giáo sư, Nhà khoa học thông tin và Nhà đạo đức công nghệ, điều này có thể giúp thương hiệu có thêm sự uy tín và niềm tin của người tiêu dùng mạnh mẽ hơn.


Danh sách phát "Hãy lạc quan với nguồn cấp dữ liệu của bạn" có thể được xem trên các kênh YouTube và TikTok toàn cầu của LG và sau đó sẽ lan sang các nền tảng xã hội khác thông qua sự hợp tác với những người có ảnh hưởng. Người tiêu dùng cũng có thể tham gia chiến dịch thông qua trang web của LG.


Động thái này là một phần trong chiến dịch "Life's Good" lớn hơn của LG được ra mắt vào tháng 8 năm ngoái nhằm mục đích truyền cảm hứng cho mọi người nhìn nhận cuộc sống qua một lăng kính lạc quan hơn. Chiến dịch này cũng nhằm giới thiệu bản sắc thương hiệu năng động và trẻ trung hơn của LG, được tiết lộ vào tháng 4 năm ngoái. Những nỗ lực này có thể giúp thương hiệu xây dựng lòng trung thành trong những nhóm nhân khẩu học trẻ hơn, chẳng hạn như Gen Z, khi sức mua của họ tăng lên.


LG - công ty Hàn Quốc sản xuất các sản phẩm tiêu dùng và thương mại như TV, thiết bị gia dụng, linh kiện ô tô và trước đây là điện thoại di động, đã báo cáo doanh thu tăng 3,3% so với cùng kỳ năm ngoái trong quý đầu tiên nhờ vào doanh số bán hàng từ các thiết bị gia dụng và linh kiện xe cộ, lần lượt tăng 7,2% và 12%.


Các nhà tiếp thị khác ngoài LG cũng đã tập trung vào các thói quen lành mạnh trên mạng xã hội trong các hoạt động tiếp thị gần đây của họ. Vào tháng 2, Snap đã tung ra một chiến dịch quảng cáo định vị Snapchat là "thuốc giải độc cho mạng xã hội". Trong một trường hợp khác, Dự án Self-Esteem của Dove đã phát động Chiến dịch An toàn Trực tuyến cho Trẻ em vào tháng 4 năm ngoái để giải quyết vấn đề của việc ngày càng gia tăng các vấn đề về sức khỏe tâm thần của thanh thiếu niên liên quan đến mạng xã hội.

Comments


bottom of page