top of page

McDonald's liên kết với loạt phim hoạt hình để ra mắt nước sốt độc quyền trên ứng dụng


McDonald's liên kết với loạt phim hoạt hình để ra mắt nước sốt độc quyền trên ứng dụng-1

McDonald's một lần nữa tập trung tiếp thị xung quanh anime thông qua sự liên kết với "Jujutsu Kaisen" - loạt phim hoạt hình dựa trên manga bán chạy cùng tên do Gege Akutami viết và minh họa. Động thái này cho thấy chuỗi cửa hàng hamburger tiếp tục tìm kiếm văn hóa đại chúng để cung cấp thông tin cho hoạt động marketing của mình và có thể giúp xây dựng mối liên kết chặt chẽ hơn với khách hàng chính.


Sốt tỏi Đặc biệt mới sẽ được cung cấp độc quyền thông qua ứng dụng McDonald's, có khả năng giúp chuỗi cửa hàng xây dựng lòng trung thành mạnh mẽ hơn và thu thập dữ liệu cá nhân có giá trị. Người tiêu dùng có thể nhận được sốt miễn phí với bất kỳ đơn hàng Gà miếng Chicken McNuggets nào hoặc có thể kết hợp với các đơn hàng khác trên ứng dụng. Mỗi lần mua sốt, khách hàng cũng sẽ được dùng thử miễn phí 30 ngày dịch vụ phát trực tuyến anime Crunchyroll, một động thái có thể tạo thêm sự phấn khích cho sản phẩm mới này.


Nước sốt tỏi mới sẽ có 8 thiết kế nắp độc đáo gợi nhớ đến các nhân vật nổi tiếng trong "Jujutsu Kaisen" bao gồm: Yuji Itadori, Megumi Fushiguro, Nobara Kugisaki, Satoru Gojo, Kento Nanami, Suguru Geto, Mahito và Sukuna. Loại sốt mới được mô tả là chứa các hương vị tỏi và nước tương cân bằng với một chút vị ngọt.


Chiến lược anime mới nhất từ McDonald's tiếp nối một nỗ lực tương tự từ tháng 2, khi chuỗi cửa hàng này bày tỏ sự tôn vinh với cách nó thường được mô tả trong anime là "WcDonald's" với một chiến dịch bao gồm sốt mới, bao bì, nội dung theo tập và nhiều hơn nữa. Nói rộng hơn, chuỗi cửa hàng này cũng đã tìm cách khai thác văn hóa đại chúng và sự hoài niệm thông qua các nỗ lực bao gồm kỷ niệm sinh nhật của linh vật thương hiệu Grimace và hợp tác với người ảnh hưởng thời trang đường phố Kerwin Frost để tạo ra một hộp Happy Meal tùy chỉnh.


Marketing phù hợp với văn hóa là một trong những lý do được CEO của McDonald's - Chris Kempczinski đề cập đến về sự thành công liên tục của chuỗi, đã chứng kiến 13 quý liên tiếp tăng trưởng doanh số so sánh tích cực. Tuy nhiên, doanh số toàn cầu của McDonald's chỉ tăng 1,9% trong quý 1/2024 với doanh thu 6,17 tỷ USD khi phải đối mặt với các cuộc tẩy chay ở Trung Đông và sự giảm sút từ những khách hàng “khắt khe hơn”. Chuỗi này gần đây đã công bố rằng sẽ giới thiệu Quỹ Tiếp Thị Kỹ Thuật Số vào đầu năm tới nhằm đẩy nhanh các khoản đầu tư kỹ thuật số và mở rộng lợi thế cạnh tranh của mình.


>> Xem thêm:


Comments


bottom of page