top of page

Tại sao Morgan Stanley hợp tác với Disney để tài trợ cho loạt phim tài liệu về Serena Williams


Tại sao Morgan Stanley hợp tác với Disney để tài trợ cho loạt phim tài liệu về Serena Williams-1

CMO của Morgan Stanley - Alice Milligan giải thích cách mà bước đi này là một sự phù hợp tự nhiên cho một nhà tiếp thị dịch vụ tài chính đã đặt ưu tiên vào việc nâng cao vị thế của thể thao nữ.


Vào tháng 5/2024, cựu vận động viên quần vợt Serena Williams đã làm dấy lên tin đồn rằng cô đang suy nghĩ về việc trở lại sân đấu bằng một dòng tweet mơ hồ. Nhưng cho đến khi huyền thoại quần vợt đã nghỉ hưu chính thức thông báo, nơi tốt nhất để thấy cô ấy — ngoài Tuần lễ Thời trang Paris hoặc một cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm Ulta — sẽ là "In The Arena: Serena Williams", một loạt phim tài liệu 8 tập sẽ ra mắt trên ESPN+ bắt đầu từ ngày 10/7.


Morgan Stanley đóng vai trò là nhà tài trợ chính cho "In The Arena" và sẽ được xuất hiện trên các yếu tố thương hiệu trong chương trình trên các nền tảng phát trực tuyến và truyền hình, các quảng cáo lồng tiếng trong các chương trình của ESPN và các đề cập thương hiệu trên các kênh chéo của ESPN. Việc tài trợ này là sự hợp tác với Disney Advertising, cho phép công ty dịch vụ tài chính tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực thể thao nữ như một phần của các ưu tiên tiếp thị lớn hơn của mình.


“Chúng tôi đã dành một khoảng thời gian đáng kể từ cuối năm 2022 đến đầu năm 2023 để thực sự tập trung và xem xét cách nâng tầm thể thao nữ”, Giám đốc Marketing của Morgan Stanley - bà Alice Milligan, nói. “Làm thế nào chúng tôi với tư cách là một công ty có thể thay đổi điều đó và tạo ra sự khác biệt đối với điều chúng tôi tin tưởng đại diện cho các giá trị cốt lõi của chúng tôi?”


Khoản đầu tư của công ty đến vào lúc ngành công nghiệp quảng cáo đang tái đánh giá lại lĩnh vực thể thao nữ. Thị trường này vốn chỉ nhận được 1% - 2% tổng số đầu tư vào thể thao, được dự báo sẽ vượt qua 1 tỷ USD doanh thu trong năm nay, theo Deloitte.


Các động thái của Morgan Stanley vào thể thao nữ và các lĩnh vực văn hóa khác phản ánh một sự thúc đẩy rộng rãi hơn để hiện đại hóa thương hiệu gần 90 năm tuổi của mình cho một thế hệ nhà đầu tư mới. Dẫn dắt những nỗ lực đó là bà Milligan - người đã gia nhập Morgan Stanley với vai trò Giám đốc Marketing vào năm 2021 sau 2 năm làm Giám đốc Dịch vụ khách hàng tại thương hiệu con E-Trade.

Comments


bottom of page