top of page

Toyota nhắm vào thế hệ Gen Z và Millennials trên YouTube với phim ngắn về Corolla Hybrid


Toyota nhắm vào thế hệ Gen Z và Millennials trên YouTube với phim ngắn về Corolla Hybrid-1

Video mới "Getaway Driver" đã ra mắt trên YouTube với sự tham gia của ngôi sao mạng xã hội King Bach, người đã tham gia buổi trò chuyện trực tiếp trên nền tảng này xung quanh thời điểm ra mắt.


Với thu nhập khả dụng hạn chế và mối quan tâm lớn về môi trường, người tiêu dùng Gen Z và Millennials có thể là mục tiêu giá trị của Toyota nếu họ thực sự ưu tiên tiết kiệm nhiên liệu hơn là sự hào nhoáng và mã lực. Theo Insurify, Honda Civic và Honda Accord hiện là những mẫu xe phổ biến nhất trong nhóm Gen Z và Millennials; Toyota Corolla xếp hạng thứ 5 trong số cả hai nhóm.


Với sự phổ biến đã được thiết lập, thương hiệu này đang tận dụng cơ hội để nâng cao hình ảnh và cá tính của mình trong lòng giới trẻ với "Getaway Driver", có thể được tăng cường nhờ sức hút của King Bach - người sở hữu 25 triệu người theo dõi trên Instagram và 28 triệu người theo dõi trên TikTok. Phim ngắn mở đầu với ngôi sao này, tên thật là Andrew Byron Bachelor, đang cố gắng trốn thoát khỏi một ngôi nhà nông thôn đổ nát trong rừng khi bị truy đuổi bởi một kẻ sát nhân cầm cưa máy. Sau khi nhận được cuộc gọi, một người bạn đến giải cứu trong chiếc Corolla Hybrid Nightshade AWD và tiếp tục mô tả hài hước về các tính năng của xe.



Theo thông tin từ Toyota, "Getaway Driver" đại diện cho cách tiếp cận mới của thương hiệu này và có thể giúp thu hút sự quan tâm của nhóm người trẻ bằng cách tận dụng tài năng nổi tiếng trên các nền tảng mà họ thường xuyên sử dụng.


“Đôi khi, chúng ta cần phải thử thách và đẩy giới hạn và chỉ cần một chút vui vẻ. Tôi nghĩ rằng cách thực hiện sáng tạo, hài hước của Getaway Driver cho Corolla Hybrid Nightshade đã làm được điều đó”, Jeff Buchanan - Phó Chủ tịch marketing và truyền thông của thương hiệu, cho biết trong thông tin phát hành.


Chiến dịch cho đến nay đã đạt được thành công ban đầu trên Phố Wall. Cổ phiếu của nhà sản xuất ô tô này đã tăng 3,4% trong phiên giao dịch sáng sớm ngày 26/6, ngay sau khi chiến dịch được công bố, theo The Motley Fool.


Động thái mới nhất từ Toyota đánh dấu thêm một nỗ lực để quảng bá các sản phẩm xe hơi hybrid của mình. Đầu tháng 6/2024, thương hiệu đã giới thiệu mẫu Camry hybrid 2025 với chiến dịch mang tên “It’s a Vibe”, sử dụng mô hình tiếp thị Total Toyota (T2) của hãng kết hợp quảng cáo chính thống và đa văn hóa. Các chiến dịch marketing khác của công ty đã bao gồm một chiến dịch tập trung vào dự thảo NFL với sự tham gia của tiền vệ của đội San Francisco 49ers - Brock Purdy để quảng bá cho mẫu Toyota Crown Signia 2025.

Komentáře


bottom of page